Fapturbo 2 Review

Thứ Hai, 8 tháng 8, 2011

Đầu tư vào đâu sinh lợi nhất ?

Đầu tư vào đâu sinh lợi nhất ?
Ví tiền của mình luôn được chia thành 3 ngăn:
Ngăn thứ 1: Vốn cho hoạt động kinh doanh.
Ngăn thứ 2: Chi phí giao tiếp,xây dựng mối quan hệ
Ngăn thứ 3: Đầu tư vào giáo dục, tri thức
Thói quen này học hỏi từ triệu phú  T. Harv Eker-Tác giả quyển  ĐỂ TRỞ THÀNH TỶ PHÚ. Mình rất coi trọng việc đầu tư vào tri thức vì đây là nền tảng cốt lõi trong quá trình làm giàu. Thành công có phương pháp-Thất bại có nguyên nhân! Cho dù mới khởi nghiệp nhưng biết học hỏi và tiếp thu phương pháp của những người thành đạt, ta có thể rút ngắn giai đoạn và giảm tối thiểu rủi ro. Trong bài viết này, mình muốn chia sẻ đến tất cả các bạn cùng chí hướng, khát vọng làm giàu một kho kiến thức,kỹ năng kinh doanh của Adam Khoo-Triệu phú trẻ người Singapor.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhKeD84CCzn2Z6ZdmDsx_mOdn-6Y_JC9TEiRrAoc8_CrVVmyyME7A_u3qhZ0S2wOSOJuQyeOu61DQMHloNPbdZtFvB_czoRZsj_UVUMtmpaXgb0kyrq-dBb9vv9MkuFqvVkkChikQBgb0U/s320/bi-quyet-tay-trang-thanh-trieu-phu.png
Quyển " Bí quyết tay trắng thành triệu phú này được bán với giá $147.
Các bạn sẽ học được gì từ quyển sách này !?
Các chuyên mục trong sách bao gồm:
  • Bảy bước dẫn đến mức độ dư dả tài chính
  • Chín thói quen của những triệu phú tay trắng làm nên
  • Người giàu quản lý tiền bạc như thế nào
  • Làm thế nào để gia tăng nguồn thu nhập mà không phải nghỉ việc
  • Làm thế nào để gây dựng việc kinh doanh xoay vòng vốn nhanh tại nhà
  • Làm thế nào để quản lý tiền bạc và cắt giảm chi tiêu khoảng 20-35%
  • Làm thế nào để xây dựng một gia tài 6 triệu đô mà chỉ cần đầu tư khoảng 10% thu nhập của bạn
  • Cách thức đạt mức lợi nhuận 12,08% từ thị trường chứng khoán với mức rủi ro cực thấp
  • Làm thế nào tạo ra nhiều nguồn thu nhập qua kinh doanh, đầu tư và tài sản trí tuệ
  • Cách thức thiết kế con đường làm giàu của bạn
Đặc trưng của quyển sách này là hướng dẫn các phương pháp xây dựng doanh nghiệp hoạt động hiệu quả để tạo dòng vốn ổn định phục vụ cho việc đầu tư.
Nhiều người cho sợ hoặc chỉ thất bại trong đầu tư vì họ không có dòng tiền -Cashflow và không có kỹ năng lập kế hoạch đầu tư.
Ví dụ: Đầu tư Bất động sản.
Cách đây 3 năm, năm 2008, thị trường nhà đất đóng băng do chính sách thắt chặt tiền tệ của chính phủ,Trong giai đoạn này,nhiều nhà đầu tư "chết ngộp" do lãi suất vay cao,càng giữ càng chịu lỗ. Tôi còn nhớ rất rõ đã xem xét nhiều tài sản giá khoảng 1,4-1,8 tỷ. Nhưng cuối cùng đã không mua vì không có sự chuẩn bị dòng vốn và không có cách khai thác tài sản để tạo thu nhập bị động,tiếp tay trong việc trả nợ ngân hàng.
Trong thời điểm hiện nay - Từ đầu năm đến tháng 8/2011. Kịch bản được lập lại. Rút kinh nghiệm lần trước, Hiện tôi đã mạnh dạn đầu tư đất nền ở thị trường mới nổi-Sóc Trăng.Các nguyên nhân để đầu tư:

1. Đã có dòng vốn ổn định
Nhờ vào công việc kinh doanh riêng đã giúp tôi tận dụng được đòn bẩy tài chính rất lợi hại- VỐN VAY NGÂN HÀNG. Nếu không có nguồn thu nhập này chắc chắn sẽ rất vất vả và có thể lâm vào bế tắc khi món nợ vượt khả năng thanh toán.
KẾT LUẬN: Business >> Investment
2. Kiến thức
Đầu tư vào BĐS sẽ lâu mang lại hiệu quả khi chỉ biết bỏ vốn vào dự án mà không có sự phân tích kỹ lưỡng các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị BĐS. Hơn nữa,đầu tư vào địa ốc là trò chơi của những con số. Nhà đầu tư rất cần kỹ năng định giá, đàm phán và khai thác tài sản nhằm tạo thêm đòn bẩy tài chính hoặc bảo đảm an toàn cho đồng vốn
3. Thông tin
..V..V....