Fapturbo 2 Review

Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Khái niệm cơ bản trong giao dịch ngoại hối FOREX

Thời gian do dự hay trì trệ xảy ra sau khi một cuộc biểu tình, được gọi là giai đoạn củng cố nơi giá di chuyển theo một hướng đi ngang, bất kể những gì hướng các cuộc biểu tình trước đó đã được in Nói cách khác, giai đoạn này hoặc loại thị trường được gọi là tầm xa ràng buộc mà nó đóng ở giữa một phạm vi nhất định, vi phạm của một trong hai kết quả bên trong thanh toán bù trừ lên hướng cho các thương nhân.

Như đã thảo luận trước đó, thị trường sang một bên thường gây nhầm lẫn cho những thương nhân người thích kinh doanh trong một thị trường thời trang và do đó họ phải chịu tổn thất trong giai đoạn củng cố. Tuy nhiên, loại này thị trường thích hợp cho các phe vé đã nhiều lần vào thị trường, làm cho vài pips, và đóng các vị trí của họ với lợi nhuận nhỏ. Thương mại giai đoạn củng cố có thể kéo dài vài phút, giờ, hoặc thậm chí cả ngày. Tuy nhiên, nếu thương nhân thực hiện phân tích kỹ thuật đúng cách và sử dụng các đường xu hướng và các chỉ số khác, họ có thể có được một ý tưởng công bằng như khi họ nên tham gia thị trường hoặc điểm nào là thích hợp để thiết lập như là lệnh dừng lỗ.

Cờ hiệu kinh doanh, tam giác, cờ

Một khi thị trường đã trải qua một cuộc biểu tình, thương nhân thường mong đợi nó tiếp tục cuộc biểu tình đó hoặc cho một sự đảo ngược sắc nét. Thật không may, đây không phải là trường hợp hầu hết thời gian và họ kết thúc với thiệt hại khi thị trường bước vào giai đoạn củng cố. Tuy nhiên, việc xác định các giai đoạn hợp nhất không phải là một quá trình khó khăn, như bạn có thể vẽ đường xu hướng để xác định hình dạng được hình thành, cho thấy thị trường đang chơi trong một phạm vi nhất định hay nói cách khác, được củng cố.

Cờ, cờ hiệu, và hình tam giác là các loại giai đoạn củng cố nhỏ xảy ra như một sự tiếp nối của một cuộc biểu tình trước đó có khối lượng đáng kể, hoặc trong một trở lên hoặc một hướng đi xuống. Một trong những lý do đằng sau sự hình thành của hợp nhất này là nhà đầu tư bắt đầu rút tiền giao dịch của họ, hay nói cách khác chốt lời bắt đầu do đó khối lượng giảm. Vì không có giao dịch khác được nhập vào, thị trường di chuyển trong một ngang hoặc phân phân số trong một hướng ngược lại. Hãy thảo luận về mỗi hình dạng củng cố chi tiết.

Cờ - Một lá cờ là một hình thức của mẫu hình tam giác, kéo dài trong một khoảng thời gian nhỏ hơn có độ dốc nghiêng đi ngược lại xu hướng trước đó hay cuộc biểu tình. Ví dụ, nếu các cuộc biểu tình trước đó là tăng, lá cờ được hình thành sẽ là dốc xuống, hoặc ngược lại.

Pennant - Một lá cờ là một mẫu hình tam giác có một sự khởi đầu rộng thu hẹp hoặc hội tụ theo thời gian, giống như một hình nón. Độ dốc không phải là luôn luôn nghiêng và có thể là trung phần lớn thời gian, nơi những ngọn nến sẽ được chứa trong một phạm vi mức giá nhất định được xác định bằng cách vẽ các đường xu hướng song song.

Các loại mô hình hợp nhất cùng với các chiến lược liên quan của họ có thể được đưa vào thực hiện chắc chắn của thương nhân hoặc là ở cấp chuyên viên hoặc một người mới bắt đầu, cho phép họ xác định khả năng doanh thu xuất sắc nghĩa là không có thời gian. Sự hình thành lá cờ trình bày các cơ hội thương mại liên tục, trong khi sự hình thành mở rộng cung cấp cơ hội tuyệt vời trong những tình huống đảo ngược. Trong mọi trường hợp, nhà đầu tư có thể được hưởng lợi từ sự thiên vị hướng năng động gây ra khi tôn trọng tính trung lập consolidative.