Fapturbo 2 Review

Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Mối tương quan trong thị trường ngoại hối

Tất cả các công cụ tài chính bao gồm tiền di chuyển dựa trên một mô hình hành vi nhất định, mà có thể khác nhau từ một đến khác. Bài viết này sẽ làm sáng tỏ về các mối tương quan trong thị trường ngoại hối và mức độ mà đồng tiền có liên quan.

Làm thế nào cặp Di chuyển

Trong thị trường ngoại hối, có một số cặp tiền tệ được giao dịch nhưng điều đó không có nghĩa là mỗi người sẽ có hướng riêng của mình cùng một lúc. Trong thực tế, nhiều cặp đặc biệt là một số ít những người lớn, di chuyển nhiều hơn hoặc ít hơn trong cùng một hướng như nhiều người khác do thực tế rằng phần lớn các loại tiền tệ được giao dịch so với đồng USD.

Hãy lấy một ví dụ về các cặp tương quan chính bao gồm, EUR / USD, GBP / USD, và cặp AUD / USD. Bạn sẽ thấy rằng tất cả trong số họ có đồng đô la Mỹ như là đồng tiền truy cập có nghĩa là bất cứ khi nào đồng đô la Mỹ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố cơ bản, có một tác động nhất định trên mà cặp tiền tệ.

Nói cách khác, nếu đồng đô la Mỹ suy yếu, đồng tiền cơ sở sẽ phải 'bò' cho một thời gian nhất định tùy thuộc vào cách mạnh mẽ nền kinh tế và tiền tệ của Mỹ là. Ví dụ, dựa trên các tin tức, nếu nền kinh tế Úc đang đối mặt với khó khăn và đồng tiền của mình đang trải qua một áp lực đi xuống, cặp AUD / USD có thể không đi lên càng nhiều càng tốt, cặp GBP / USD cặp, cung cấp nền kinh tế của Vương quốc Anh được thực hiện tốt và đồng bảng Anh là trong một hình dạng tốt.

Vì vậy, phong trào trong các cặp sẽ là tương đối và sẽ được dựa trên điều kiện kinh tế của họ và sức mạnh của đồng tiền.

Cáp, Úc và Euro

Ba trong số các cặp giao dịch nhiều nhất trong thị trường ngoại hối là cặp GBP / USD, AUD / USD, EUR / USD và đang tích cực tương quan với nhau, là đồng tiền truy cập là đồng đô la Mỹ. Do đó, bất kỳ sự thay đổi trong sức mạnh của đồng đô la Mỹ trực tiếp tác động các cặp như một toàn thể. Hơn nữa, cặp NZD / USD cũng được gọi là "Kiwi cũng là tích cực tương quan với các cặp lớn đề cập ở trên.

Các cặp có mối tương quan nghịch với các chuyên ngành bao gồm USD / CHF, USD / JPY và USD / CAD. Bạn phải nhận thấy rằng đồng tiền cơ sở trong những cặp là đồng đô la Mỹ và đó là lý do tại sao họ di chuyển theo hướng ngược lại của các ngành đã đề cập ở trên, nơi đồng bạc xanh là đồng tiền truy cập.

Do đó, một nhà kinh doanh chắc chắn có thể được hưởng lợi và kinh doanh có lãi nếu anh ta biết hiện tượng mối tương quan giữa các cặp khác nhau, cộng với đó là dễ dàng hơn nhiều cho anh ta để phân tích các cặp dựa trên mô hình hành vi của họ.