Fapturbo 2 Review

Thứ Hai, 20 tháng 6, 2011

Affiliate Marketing-Kinh nghiệm viết bài Review sản phẩm

Review {Đánh giá sản phẩm}:là hình thức Marketing sản phẩm {chủ yếu các sản phẩm kỹ thuật} rất hiệu quả đối với Affiliate Marketer.Mình không tham gia mạng lưới Affiliate các sản phẩm chuyển về Website,Blog,Host... nhưng cũng rất hứng thú với lĩnh vực này.Hiện nay,xu hướng Blogging đóng vai trò quan trọng trong mạng xã hội ảo,tương tự các mạng Social Network {Facebook,Twitter,Yahu!...} Mỗi Blogger đến với thế giới Blog với nhiều mục tiêu khác nhau:
+Xây dựng thương hiệu {Hỗ trợ công việc kinh doanh Online}
+Văn phòng hỗ trợ {Update thông tin,báo cáo,...và giao lưu trực tuyến với khách hàng}
+Thể hiện mình {Bạn chuyển về lĩnh vực thiết kế giao diện Web,Blog,4rum và đã tạo nhiều sản phẩm độc đáo!, Bạn có năng khiếu về lĩnh vực hội họa,Toán học,khoa học,văn học,...Blog ắt hẳn là không gian xây dựng hình ảnh,danh tiếng cho bạn.

+ Make money Blogging: Theo quan sát của mình,hiện này Wordpress là nền tảng Blog mạnh mẽ,đa năng và phổ biến nhất trong giới Blogger chuyên nghiệp và mới vào nghề.
Với Blog trên nền tảng Wordpress, Blogger có thể:
+Promote {Quảng bá} các Template {Giao diện} bắt mắt
+Liên kết kinh doanh các công cụ Plugin hỗ trợ viết Blog,hỗ trợ SEO,tăng tốc độ lướt web,và đặc biệt là các Plugin xây dựng Link liên kết bán sản phẩm. Nhìn chung,các coogn cụ này hỗ trợ quảng cáo rất "tế nhị" Thay vì treo đầy các Banner quảng cáo trên Blog sẽ gây mất thiện cảm cho độc giả.Các Link trong bài viết âm thầm gợi ý độc giả các sản phẩm tốt bạn khuyến nghị nên sử dụng.
”Free
Trước khi quyết định chọn Blogspot,mình rất ấn tượng với Template Blogusion
Template Blogussion
Template này có giá $37 nhưng phải mua Framework (Khoảng 100$) +Host +Domain = Khoảng 100$/năm để duy trì 1 Blog chuyên nghiệp. Khoảng tiền đầu tư ban đầu {Khoảng 150$} quá "rẻ" để khởi nghiệp Affiliate.
Qua giới thiệu sơ lược các sản phẩm trên,các bạn thấy đấy: Có khá nhiều sản phẩm để promote {Tham khảo các Blog Affiliate chuyên nghiệp,mình thấy họ còn cung cấp dịch vụ: Dịch vụ hỗ trợ Setup và cài đặt cơ bản cho khách hàng và các dịch vụ Design cao cấp} Quay lại chủ đề chính: REVIEW SẢN PHẨM.
V
ấn đề ở đây là các bạn có thường mua ngay sản phẩm khi click vào một Banner bắt mắt hay không? Nếu"không" thì độc giả  cũng vậy
Trên thực tế,trước khi mua sản phẩm, các thượng đế đều tìm kiếm thông tin,các trải nghiệm thực tế của người dùng khác và đặc biệt là KHUYẾT ĐIỂM, Nếu các nhược điểm của sản phẩm có thể được bù đắp bằng nhiều tính năng ưu việt khác và giá cả phải chăng +Dịch vụ khuyến mãi hấp dẫn thì họ Ok ngayhttps://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi4SoaRkRUV4ZLVfRr3oRhupzvKhkwRNpiOrO_PVEJvxPOgFSMhYxNOdM6QkrvdrNxH-RhrCmhTjoYNDgMTwEIQtRwlr5evJjf6yp4zhZSDF5HoUJPlzYJMlmHL8fHygs2mloOpyZ7RUHo/
Một số bước các Affiliate Marketer cần chuẩn bị trước khi viết đánh giá sản phẩm:
SỬ DỤNG SẢN PHẨM
Điều này quá rõ phải khộng,nếu chưa từng sử dụng sản phẩm thì rất khó để bạn nắm rõ các ưu,nhược điểm và cách khắc phục các lỗi phổ biến trong quá trình sử dụng.Ví dụ: Bạn quảng bá các sách hay trên mạng Amazon {Ví dụ: Bộ sách Cha giàu-Cha nghèo; Bí mật của người giàu,Tư duy triệu phú,....}Tư tưởng trong các tác phẩm này đã thay đổi cuộc sống của bạn theo hướng tích cực {Giàu có hơn,cuộc sống lạc quan,hanh phúc hơn,...} thì chắc chắn bạn sẽ truyền nhiệt huyết sáng độc giả.
+Bạn đang sử dụng Template đẹp mắt,không cần phải nói,hãy thể hiện bạn là một pro coder có thể hỗ trợ khách hàng xây dựng một Blog chuyên nghiệp như bạn.
ĐÁNH GIÁ TOÀN DIỆN SẢN PHẨM
Xác định đối tượng khách hàng tiềm năng,Bạn quảng bá giao diện Website thì ắt hẳn không cần tập trung vào các diễn đàn giao dịch Vàng-Ngoại hốihttps://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh2MCtNQqCqu3-dB9l_nNG-RAPi46zcwhQTEG7aYRr39-YugcnrTQf8uAt6nXgWg7W5B7IMXQU6I-cUjz8Mzt4AchUNkJH7pFerkrZfcDGZOwIcnoxsW_uC0pfoUXuYLOXeIKWx_B9-XIU/
Trong một bài đánh giá sản phẩm không thể thiếu các yếu tố sau:
+Tổng quan: Sản phẩm này chuyên bên lĩnh vực gì ? Chức năng chủ yếu hỗ trợ công việc gì ?
+Giá cả: Đây có thể là yếu tố quan trọng nhất mà quý khách nào cũng quan tâm,một sản phẩm chất lượng cao,họ rất muốn mua nhưng phải bỏ ra 2 tháng lương thì 90% thay đổi ý định,chuyển sang các sản phẩm trung bình nhưng giá cả hợp túi tiền.
Giải pháp chung cho các Affiliate Marketer là phải khéo léo kết hợp các chương trình khuyến mãi,giảm giá hay cung cấp dịch vụ Support nhiệt tình cho khách hàng. {Những hình thức xây dựng mỗi quan hệ bền vững với khách hàng thân thiết,các bạn hãy tham khảo trong các giáo trình "tâm lý khách hàng, Quản trị chiến lược,marketing,...}
+Sản phẩm khuyến mãi: Mua sản phẩm này sẽ được ưu đãi thêm các sản phẩm Mini khác
+Ưu điểm
+Nhược điểm
+Kinh ghiệm thực tế
ĐÁNH GIÁ TRÊN KINH NGHIỆM BẢN THÂN
Đồng ý là các hình thức quảng cáo có phần "phóng đại" các ưu điểm. Tuy nhiên,hãy có tầm nhìn dài hạn,ngày nay với sự phát triển như vũ bão ngành công nghệ thông tin,khách hàng có thể dex dàng tìm các đánh giá,phê bình thật sự của người tiêu dùng.Vì thế,các sản phẩm được đanh giá đùng bản chất sẽ chiếm được cảm tình của "thương đế" và họ sẵn sàng chia sẻ,quảng bá sản phẩm đến nhiều người thân,bạn bè.
Việc đánh giá sản phẩm trong ngành Affiliate Marketing rất cần sự trải nghiệm của chính người bán.Khi bạn nêu bật được ưu điểm và khắc phục được các điểm chưa hoàn thiện của sản phẩm +sự nhiệt tình hỗ trợ thì khách hàng không còn lý do nào để không mua sản phẩm ở nới đáng tin cậy như vậy.
THAM KHẢO KINH NGHIỆM VIẾT BÀI REVIEW CỦA MỘT PRO AFFILIATE MARKETER TẠI ĐÂY http://www.aliventures.com/reviews/