Fapturbo 2 Review

Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2011

Make money online Blogging {PART III} Tầm quan trọng của thiết kế Blog

Ngoài nội dung và chất lượng sản phẩm được đánh giá qua các bài Review,landing page,phỏng vấn,ý kiến người tiêu dùng,..nói chung là: Content is King! Nội dung là Vua,vậy ai là hoàng hậu: Theo quan điểm cá nhân: Giao diện Blog,Website chính là yếu tố quan trọng thứ 2 làm tôn vình giá trị,sức thu hút của bài viết. Tương tự như nhân kinh doanh sản phẩm làm đẹp thì nhan sắc là nhân tố góp hơn 50% vào sự thành công của họ.
Design ở đây không nhất thiết phải biến Affiliate Blog thành kho tàng trưng bày các tác phẩm nghệ thuật. Mấu chốt là việc phối hợp ăn ý để giao diện làm nổi bật nét đặc trưng của Blog và tạo ấn tượng bắt mắt cho các sản phẩm được promotion {Đương nhiên,không nên lạm dụng vì rất dễ làm rối mắt độc giả.
Giao diện đơn giản-Bố cục hài hòa-Phong cách Blog chia sẻ kinh nghiệm hơn là 1 MMO Blog

Trên đây là giao diện của anh hói Darren Rowse,thiên hạ đệ nhất MMO Blogging đến thời điểm này. Blogging là công việc Full-time của tay này,các hoạt động hàng ngày rất bình dị như bao Blogger khác: Tìm kiếm ý tưởng,post bài,Promote từng bài viết,tham quan các Blog khác,Comment,giao lưu trên các mạng xã hội,Forum,....

Các bác thấy đấy,Giao diện Blog không trực tiếp mang lại hiệu quả công việc nhưng là linh hồn của Blog,có thể gián tiếp thúc đẩy người xem Click affiliate link và khuyến khích họ sử dụng các sản phẩm chất lượng đó.Ví dụ: một Blog chuyên về công nghệ IT,thiết kế website,Blog trên nền Wordpress thì không nên đề cập đến các thủ thuật Make Money online. Thứ họ cần là gợi lên NHU CẦU cho độc giả.Khi viết bài chia sẻ kinh nghiệm để có được 8 Sitelink trong thời gian ngắn hay tối ưu hóa các từ khóa keyword để luôn nằm trong top đầu Google,...Xem xong những chủ đề này,chúng ta thường rất muốn Blog mình được như và kết quả là sẽ tậu nhưng công cụ hỗ trợ SEO mạnh mẽ mà tác giả đề cập !

5 QUI LUẬT TẤT YẾU TRONG VIỆC THIẾT KẾ AFFILIATE BLOG

1. LÀM NỔI BẬT NỘI DUNG
Đầu tiên,cần làm nổi bật các Feature post {Tương tự Post về cẩm nang hướng dẫn Blog hỗ trợ công việc kinh doanh ở trên}.Kế đến sẽ highlight các phần trọng tâm trong bài viết để thu hút sự chú ý của độc giả. Mẹo này nhằm hướng đến khu vực Affiliate của Blogger {Theo kinh nghiệm,các Text link Affiliate hiệu quả nhất,hơn hẳn những Affiliate banner hay các ảnh khác}

2. BỐ CỤC ĐƠN GIẢN
Khung Menu và thành điều hướng càng đơn giản và "dễ hiểu" sẽ được Click đông đảo nhất,các Visitor có thể lướt qua hầu hết các chuyên mục trên Blog và tìm kiếm những thứ họ cần. 
Tips: Tham khảo hướng dẫn tạo Custom Search cho Blog để tối ưu hiệu quả của việc tìm kiếm,các kết quả tìm kiếm theo từ khóa {Tương tự Search trên Google } sẽ dễ tìm hơn dạng hiển thị tất cả bài viết trên Blog {Vừa hiển thị nhiều nhưng không đúng,vừa không đủ không gian để trình bày,phải tiếp tục kiếm trong các Post ==>Mất thời gian}
Thesis Theme for WordPress: Options Galore and a Helpful Support CommunityThe Thesis Theme for WordPress is one of the best themes in terms of simple structure. It is a framework, and allows you to easily change the amount of columns, site layout, colors, and much more all within your admin panel.



=)) Kaka,nếu chơi Affiliate thì trong bài viết chia sẻ kinh nghiệm này đã chèn hẳn một Affilite Box quảng bá "Thesis" roài.Theme Thesic pro bên mảng Affiiate vì có nhiều Plugin hỗ trợ tự động.

3/ CHUYÊN NGHIỆP-TỐC ĐỘ
Các khối ảnh và chuyên mục nên được phân loại rõ ràng,riêng mình rất ấn tượng với các hiệu ứng bóng. Không chỉ chăm chút cho Homepage và các trang bài viết,ngay cả các trang "Giới thiệu" ; "Liên hệ" ; "Câu hỏi thường gặp" ,...cũng phải thiết kế chuyên nghiệp nhất.
Khỏi phải nói đến tốc độ duyệt Blog, thử tưởng tượng Search trên Google và phải đợi 1,2 phút mới nhận được kết quả thì e rằng cỗ máy này không thịnh như hiện nay.
4/ ẤN TƯỢNG
Sau khi rời khỏi Blog,điều gì sẽ tồn lại trong trí nhớ người xem !? Khi truy cập Blogussion,mình không lầm với phong cách của bất kì Blog nào khác. Dàn Menu đa cột và thanh Navigator cực "khủng"
Phối hợp màu sắc theo phong cách cổ điển, "cool" từ đầu đến chân

TIPS: MÔ HÌNH SITE AFFILIATE THÀNH CÔNG