Fapturbo 2 Review

Thứ Năm, 23 tháng 6, 2011

Make money online Blogging {PART II} Xây dựng cộng đồng

Tiếp theo phần I,hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu phương pháp xây dựng cộng đồng {thương hiệu Blog} Chính mạng lưới độc giả này sẽ trở thành khách hàng và Convert Sale cho bạn. Nhìn chung,không chỉ tích hợp mục giao lưu {Comment} với độc giả,ta cần Marketing cho Blog qua nhiều hình thức như:
  • RSS Reader 
  • Email subscribers
  • Mạng xã hội: Twitter;Facebook,...
  • Diễn đàn {Tích cực giao lưu+Chèn chữ ký}
  • Blog cùng chủ đề  
XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG
Ở các Blog nổi tiếng,với mỗi Post có hàng trăm Comment,Tuy nhiên,bao nhiêu trong số đó sẵn sàng mua sản phẩm được âm thầm giới thiệu !? Nhìn chunng, những người tiêu dùng thật sự mua sắm vì họ tin tưởng uy tín của người bán
 Quy luật của "Niềm tin"
Niềm tin đóng vai trò rất quan trọng trong mảng Affiliate Marketing,khi bạn truyền đạt một ý tưởng hay phương pháp kiếm tiền mà chính bạn đã trải nghiệm và có thể mang lại hiệu quả cho chính độc giả thì ắt hẳn họ sẽ không ngại đầu tư và thực hiện theo kinh nghiệm của bạn.
Affiliate Marketing-Chia sẻ kinh nghiệm kiếm tiền với Affiliate Marketing qua hệ thống Amazon {E Book Sote}Ảnh minh họa trên từ Blog AffiliateBlogOnline,chủ thớt chia sẻ chiến lược kinh doanh Affiliate với Amazon,tất cả được đúc kết trong một Ebook giá chỉ $97. Phương pháp kiếm hàng chục nghìn $$$/tháng chỉ có 97$, món đầu tư này quá hời.
Trang Promotion sản phẩm của họ ở đây::>>>Click here to visit Amazonian Profit Plan.

Thu nhập trong 6 tháng
MÔ HÌNH KINH DOANH của 2 cô này khá đơn giản. KHÔNG CẦN PHẢI TƯ VẤN TRỰC TIẾP TỪNG "THƯỢNG KHÁCH" để thuyết phục họ mua sản phẩm.Công việc của họ là tối ưu hóa chất lượng dịch vụ,chia sẻ nhiệt tình cách thức xây dựng Blog,SEO và Marketing để các khách hàng thành công như họ.



LÀM THẾ NÀO ĐỂ XÂY DỰNG NIỀM TIN TRONG CỘNG ĐỒNG !?
1/HELP MORE AND MORE PEOPLE
2/KHÔNG NÊN QUÁ TẬP TRUNG VÀO MAKE MONEY
Khoan vội thương mại hóa Blog,ngày trước khi chập chững vào giới Blogging,mình không hề nghĩ sẽ hái được xu nào từ Blog,mãi một thời gian khá dài {Gần nửa năm} để xây dựng thương hiệu và tạo được cộng đồng Mini thì mới bắt đầu...chia sẻ kinh nghiệm.
Thế đấy,nóng vội đặt banner đầy rẫy trên Blog sẽ tự phá hủy hoại hình ảnh của chính mình,độc giả muốn xem Blog chứ không phải xem...quảng cáo.
3/ CÁ NHÂN HÓA
Nếu muốn tìm hiểu khái niệm về lĩnh vực Affiliate Marketing hay bất cứ hình thức MMO nào,chỉ cần vài phút Search Google,Wikipedia,...sẽ nắm bắt được tình hình ngay.Tuy nhiên,Blog vẫn tạo được sự khác biệt,với Blogging,các chủ đề được trao chuốt,chọn lọc kỹ càng hơn và đặc biệt đó là kinh nghiệm thực tế của những người đi trước. Và đó cũng chính là yếu tố độc giả cần, họ tin tưởng vào những gì bạn chia sẻ và tin tưởng ở chính bạn.
Tips: Sau mỗi bài viết hãy tạo khung Author Box và chắc chắn phải có trang Giới thiệu để khách biết họ đang theo dõi ai và ưu thế đặc trưng của BLog
4/ TẠO KHÔNG GIAN THÂN THIỆN
Yếu tố đầu tiên là giao diện Blog
Bố cục được sắp xếp ngăn nắp,các chuyên mục dễ tìm kiếm và các chức năng giao tiếp có sẵn.
Tiếp theo: Feature Post Chỉ cần một,hai bài viết chất lượng mang đậm dấu ấn của Blog sẽ tạo ấn tượng khó phai. Mọi việc diễn ra thật tự nhiên,khi tìm thấy thông tin hữu ích,khán giả thường Bookmark,chia sẻ cho bạn bè để tiếp tục theo dõi các công cụ hỗ trợ cho sự thành công của chủ Blog {Và họ cũng muốn thành công như vậy nên sẽ thử sức với các sản phẩm bạn..đã trải nghiệm} Tthế đấy, Affiliate Marketing thật tế nhị và văn hóa.

KẾT LUẬN:
The more people trust you,the more money they bring you
1000 độc giả và 100 người trở thành khách hàng không như 500 khách và 250 người mua.Điểm khác biệt ở NIỀM TIN !