Fapturbo 2 Review

Thứ Năm, 10 tháng 3, 2011

Chữ “ Tâm” trong nghề MÔI GIỚI FOREX

(© Môi giới FOREX)-Ắt hẳn nhà môi giới nào [Môi giới chứng khoán,Bất động sản,…] cũng không phản đối khi tôi khẳng định: Muốn trở thành một môi giới tài chính chuyên nghiệp thì trước hết phải trở thành một nhà đầu tư lão luyện. Quá dễ hiểu vì bạn rất khó bán một sản phẩm “ vô hình” khi chưa bao giờ trải nghiệm ưu,nhược điểm của sản phẩm
Vậy vai trò của chữ “ Tâm” ở đâu !?
Trên thực tế,chúng ta không thể cho khách hàng một triệu “đơn vị tình cảm” để tỏ lòng biết ơn. Thay vào đó,hãy làm những hành động thực tiễn và mang đến hiệu quả đáng kể cho khách hàng.Trong bài viết này,tôi sẽ chia sẻ “bí kíp” xây dựng mối quan hệ IR với khách hàng.
Sau đây là một phi vụ đầu cơ mà tôi đã tư vấn cho khách hàng của mình hôm 9/3/2011:
Và đây là kết quả:
Minh họa trên không phải để “khoe” trình độ phân tích thị trường của tôi.Chữ “ TÂM” trong nghề thể hiện ngay ở chi tiết này.Một môi giới Forex chuyên nghiệp cần truyền hết “bí kíp võ công” cho khách hàng để người đưa ra chiến lược trên là chính khách hàng!
Không phải chỉ mỗi phi vụ mà phải hình thành một hệ thống các tiêu chuẩn đầu tư( đầu cơ) cho từng nhóm khách hàng.
Ai cũng biết xác suất tung một đồng xu và nhận được mặt ngửa là 50%,Tuy nhiên,nếu chỉ mới tung 10 lần và được 8 lần mặt ngửa thì không thể kết luận xs là 80%. Do đó, Môi giới Forex cần nắm vững trình độ chuyên môn,độc lập nghiên cứu và áp dụng các phương pháp xác định cơ hội giao dịch ( Trading Signal ). Cụ thể như sau:
+ Khách hàng thuộc nhóm trading trung hạn
+Khách hàng thuộc Swing trader
+ Scalping Trader
….
Tôi đã dành cả năm để nghiên cứu và hình thành các cách Trade thích hợp với các nhóm khách hàng trên. Một khi khách hàng tự hình thành nguyên tắc giao dịch thì họ đã trở thành chuyên gia trong lĩnh vực Trading. Khi đó, FOREX là cỗ mấy in tiền vô tận và mối quan hệ IB relationship ngày càng bền vững.