Fapturbo 2 Review

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2011

Thế hệ mới của Make Money Online


(© Môi giới FOREX)-Ngay bây giờ,hãy Search trên Google từ khóa " Kiếm tiền trên mạng,make money online, google ads,...." sẽ thấy đầy rẫy những quảng cáo tương tự sau: " Kiếm tiền với các site PTC, PTR uy tín,...và đính kèm các bài viết rất chi tiết về cách thức đăng kí tài khoản, phát triển mạng lưới, rút tiền,danh sách những Site Scam [ Lừa đảo]...


Những hình thức MMO như trên có đáng tin cậy không ?
Theo quan điểm cá nhân,tôi không ngại đả kích những chương trình MMO trên và khuyến nghị mọi người không nên lãng phí giây nào để đọc quảng cáo về những chương trình đó. Bài viết này hy vọng mang đến các bạn ( đặc biệt là các bạn trẻ mong muốn tìm cơ hội kinh doanh lâu dài trên thị trường Internet ) một cái nhìn đúng đắn về MMO và cách thức xây dựng hệ thống kinh doanh trực tuyến cho riêng mình.

I. Giới thiệu
Tôi tên Lê.D.Phương,hiện là sinh viên Đại học Cần Thơ năm II,ngành kinh tế ngoại thương. Ngày còn học Phổ Thông,chính xác là bắt đầu năm lớp 11 tôi bắt đầu tìm hiểu những chương trình MMO truyền thống. Hàng ngày chăm chỉ đọc mail, Click quảng cáo,..."Công việc kéo dài khoảng 1 tháng thì tôi đã xem xét lại tính hiệu quả của công việc ". Những yếu tố cần xem xét
1/ Uy tín của tổ chức ( Tốc độ phát triển,số lượng $ thanh toán,mức độ hài lòng của các thành viên)
2/ ROC ( Return on Capital ) : Lợi nhuận trên " Vốn", " Vốn" ở đây chính là THỜI GIAN,CÔNG SỨC, TIỀN BẠC mà bạn dành cho các chương trình MMO:
Ví dụ: Tham gia chương trình PTC, hiện đang có 5 thành viên cấp dưới thì "Vốn"=
Thời gian: Dành khoảng 30' mỗi ngày để tự doanh và thời gian Tiếp thị trực tuyến để thu hút thành viên cấp dưới.Trung bình 5 giờ/tuần
+Công sức: Mức độ hao mòn sức khỏe
+ Tiền bạc: Chi phí thuê bao Internet hàng tháng, Tiền điện,cước phí Đtdd liên lạc với thành viên,tổn hao thiết bị ( Laptop,...)
Sau khi đánh giá lại tính hiệu quả của công việc,tôi lập tức dừng lại,đơn giản vì Chi phí bỏ ra quá nhiều so với Phần thưởng nhận được !

II. HƯỚNG ĐI MỚI CHO MONEY ONLINE MAKER
Theo quan điểm của riêng tôi, thay vì "kì vọng" nhận được bạc cắt từ những Site MMO,hãy xây dựng mạng lưới kinh doanh cho riêng mình. Các bạn có thể khởi nghiệp với công việc kinh doanh hàng hóa (Sách,đĩa,shop thời trang,dụng cụ vừa học vừa giải trí,Ví dụ như trò Casj Flow-dòng quay tiền mặt,...) hoặc dịch vụ ( Như tôi đang làm), Ví dụ: " Liên kết kinh doanh sản phẩm kỹ thuật số-Phần mềm,Tên miền, Host,Dịch vụ thiết kế Web,Thiết kế giao diện website,môi giới chứng khoán,Môi giới Forex $_$
Lưu ý:
Kinh doanh dịch vụ trực tuyến nghĩa là bạn đang bán uy tín,thương hiệu và trình độ chuyên môn của mình. Dịch vụ là một sản phẩm vô hình nên khó thuyết phục khách hàng sử dụng nếu bạn chưa từng trải nghiệm chất lượng. Vì thế, muốn thành công trong lĩnh vực kinh doanh vụ thì trước hết bạn phải là " Chuyên gia" trong lĩnh vực đó.