Fapturbo 2 Review

Thứ Ba, 29 tháng 3, 2011

Sự thật về quảng cáo

(© Môi giới FOREX)-Hôm nay 29/3/2011 tôi bị khóa Nick trên trang Linkhay.com. Chủ đề:
Trong Comment có đính kèm Link dẫn đến Blog cá nhân. Ngay lập tức,tài khoản bị ban trong vòng 7 ngày ! Tôi không trách tay Admin cũng như Nick Bin23 trên đã "tố cáo" hành vi "Spam" của tôi,qua đó chỉ muốn nói lên sự thật về quảng cáo mà rất rất nhiều người có khái niệm sai lệch về hoạt động Marketing này.
+Người nghèo nghĩ thế nào về quảng cáo !?
_ Tốt khoe xấu che
_Toàn những lời bịa đặt
_Nếu tốt vậy sao không giữ riêng mà sử dụng, đi quảng cáo làm gì
_Một lũ Spammer (Khủng bố bẳng hoạt động quảng cáo thái quá)
.....


















Ở một khía cạnh nhất định,có không ít các Marketter lợi dụng kênh xã hội và phương tiện liên lạc đại chúng ( email,Mobile,mạng xã hội,...) để Spam các quảng cáo nhằm thu lợi cho riêng mình.
Tuy nhiên,nếu ai cũng nghĩ như vậy thì tôi tin chắc nhân loại vẫn đang sống trong thời kì tiền sử!
Edison chỉ cần sản xuất vài bóng đèn phục vụ cho công việc nghiên cứu và sử dụng cho gia đình ông. Bill gate chế tạo một hai chiếc máy tính, Các nhà khoa học giữ chặt các phát minh của mình kẻo lộ ra ngoài và mất bản quyền! ....
Xét về mặt kinh doanh-thương mại: Hàng loạt người tiêu dùng sẽ bị mua phải sản phẩm kém chất lượng; nhà đầu tư vớ phải những phi vụ đầu tư đầy rủi ro,...
Nói riêng cho lĩnh vực Môi giới FOrex, các Trader sẽ mất tiền oan do đầu tư các các Scam broker.
Vậy bản chất của quảng cáo là gì ?
Các bạn nên nhớ các doanh nhân thành đạt (Về mặt kinh tế,chính trị,xã hội..) đều là những nhà quảng cáo tài ba.
+Khi bầu cử quốc hội,có ứng cử viên nào không muốn nhiều thành viên ủng hộ mình ?
+Khi đi sinh việc làm hay yêu cầu được thăng chức,tự nhà tuyển dụng,cấp trên đề cử bạn !?
+Doanh nghiệp vừa công ố một sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng và không cần phải quảng bá đến người tiêu dùng.
+Bạn có Website,Forum và không cần tiếp thị để thu hút độc giả ....
Tóm lại, người giàu là người không ngại thể hiển mình. Khi bạn biết một sản phẩm,dịch vụ tốt mà không giới thiệu,chia sẻ cho cộng đồng thì tội này nặng hơn cả việc đi giới thiệu một sản phẩm,dv kém chất lượng!
Mặc khác,hoạt đồng Marketing (đặc biệt là tiếp thị ở các kênh trực tuyến rất cần sự tế nhị và lịch thiệp. Tôi không ủng hộ các hành động Spam hàng loạt các bài quảng cáo vào các forum,web <,hành động này đáng bị phê phán. Tôi đồng ý với cách tiếp thị thể hiện qua sự chia sẻ,giao lưu.
Ở mỗi Forum,web,Blog đều có phần để các bạn tư thể hiện mình.Vì thế,hãy  mang đến thông tin hữu ích để giúp cộng đồng có sự lựa chọn sáng suốt hơn và bài trừ các quảng cáo thiếu trung thực.